Thiết kế Profile – Anh và em

0

Thiết kế Profile – Anh và em

“Bên em thiết kế Profile thì chỉ cần anh cung cấp Thông tin công ty, ngành nghề kinh doanh, năm thành lập là ok thôi đúng không? Còn lại thì bịa được hết í mà!”

 

Thoáng chút ngạc nhiên và bối rối, tôi không hiểu vị khách hàng đang ngồi trước mặt mình: Trẻ tuổi, thành đạt, có dáng vẻ hiện đại? Tại sao lại có quan điểm đơn giản đến như vậy trong việc thiết kế Profile công ty của chính mình nhỉ?

 

Dịch vụ thiết hồ sơ năng lực chuyên nghiệp: http://thietkeprofiles.com/thiet-ke-profile/

 

Vô số những điều lộn xộn trong đầu, tôi cố gắng giải thích rằng: Với thiết kế Profile công ty, anh cung cấp cho chúng tôi càng nhiều thông tin, hình ảnh thực tế càng tốt, tôi có thể lấy dữ liệu bên ngoài, hình ảnh trên mạng, cũng có thể vẽ ra mục tiêu, định hướng, sơ đồ tổ chức, cam kết thương hiệu,… nhưng đó không phải là thương hiệu của anh!

 

Ngược lại với những nỗ lực thuyết phục của tôi, anh tỏ ra không hài lòng và cho rằng điều đó là không cần thiết. “Sứ mệnh, tầm nhìn mấy công ty giống nhau hết ấy mà em, ai chẳng hướng tới vị trí số 1, cơ cấu tổ chức cũng thế thôi, các phòng ban, bộ phận cũng tương tự nhau, mô tả sản phẩm thì em gõ tên trên mạng, cải biến đi 1 tí là được, những phần còn lại em bịa cho anh, anh làm gì có thời gian mà nghĩ cho em nữa”.

 

 

“Nghĩ cho em” – điều này thật kỳ lạ! Sao lại nghĩ cho em nhỉ? Profile của anh cơ mà? Profile của công ty anh, của thương hiệu anh cơ mà ?

 

Thiết kế Hồ sơ năng lực công ty chuyên nghiệp không có nghĩa là đặt tính quy chuẩn trên mọi cuốn Hồ sơ năng lực đã thiết kế. Chuyên nghiệp ở đây là tính sáng tạo, khác biệt mang tới cho khách hàng. Nếu bạn nhận ra một đơn vị thiết kế 10 cuốn Hồ sơ năng lực của những công ty kinh doanh cùng ngành hàng mà na ná giống nhau cả 10 cuốn thì bạn nên suy nghĩ đến việc tìm 1 nhà thiết kế Hồ sơ năng lực công ty khác.

 

Bạn đọc có thể xem thêm bài viết Quy trình 5 bước sáng tác slogan: http://goldidea.vn/sang-tac-slogan1_3.html

 

Thiết kế Profile công ty không đồng nghĩa với bạn thuê 1 đơn vị thiết kế, để họ tùy cơ mà xoay sở, tùy cơ mà “bịa” ra một thương hiệu khác cho công ty bạn. Thiết kế Profile công ty, nghĩa là bạn phải bê những điểm mạnh của mình, những khác biệt của mình ra, để người viết nội dung họ có đủ nguyên liệu cần thiết, xây dựng nên nội dung hoàn chỉnh, mà vẫn chính là thương hiệu của bạn!

 

Thiết kế Profile công ty, hãy nhớ rằng: Đó là Profile của bạn! Đừng để nó bị hòa lẫn với những công ty đối thủ của bạn! Có như vậy Profile mới thực sự mang lại hiệu quả mà chính bạn đang kỳ vọng!

 
Nếu bạn có bất cứ khó khăn nào cần chia sẻ, có bất cứ câu hỏi nào cần lắng nghe, hay cần trao đổi về ý tưởng thiết kế, lý tưởng thương hiệu của mình… Hãy gọi cho chuyên gia của chúng tôi!
 

Công ty thiết kế Logo Thương hiệu Goldidea 

 

► VP HÀ NỘI: P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội
► VP HCM: Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: HN: 024.6650 7805 / 024.6681 8180 – HCM: 028.6656 8358

Rate this post

Chức năng bình luận đã bị đóng