Những chiêu marketing giúp bán nhà nhanh chóng

0

Ông Nguyễn Thanh Tân, Chuyên gia tư vấn nhãn hàng, Giám đốc tư vấn doanh nghiệp BrainMark để ý 7 khía cạnh marketing quan trọng giúp bán hàng thành công trong thời điểm quan trọng này.

Ông Nguyễn Thanh Tân, Chuyên gia tư vấn thương hiệu, Giám đốc tư vấn siêu thị BrainMark

Định vị đúng dự án

Định vị dự án là khía cạnh quan trọng nhất nhưng cũng là điểm yếu của những doanh nghiệp bất động sản Việt Nam bây giờ. Trong số số đông dự án trên thị trường, các bạn nhà bao giờ cũng để ý tới sự vượt trội hay khác biệt của dự án mình muốn sắm, cho dù chúng cộng giá thành.

Trên thực tế, với không ít nếu nhân viên bán hàng tỏ ra lúng túng hoặc không trả lời được câu hỏi này của các bạn.

Điều này chẳng phải lỗi của sale mà thuộc về chủ đầu tư dự án. Do chủ đầu tư hoặc bộ phận marketing ko xác định rõ định vị dự án, làm cho dự án vươn lên là chung chung, mờ nhạt trên thị trường và kém hấp dẫn quý kháchko kể đấynhững dự án bắt tay vào bề ngoài mà ko nghiên cứu thị trường, ko đưa ra định vị rõ ràng thì sau này bộ phận bán hàng sẽ gặp cạnh tranh.

bởi vậy, điều quan trọng hàng đầu khi triển khai dự án chính là nên định vị đúng dự án. Việc này với thể dựa vào giá bán, tiện ích dự án, khía cạnh kiểu dáng, môi trường sống, văn hóa,… Tuy nhiên, đa số những yếu tố này đều cần khởi thủy từ nhu cầu sở hữu thực của các bạn.

những dự án định vị theo môi trường sống xanh đang là xu thế lựa tậu của nhiều các bạn nhà bây giờ.

Xác định khách hàng mục tiêu

1 dự án không thể thích hợp cho tất cả tất cả các bạn. Mức thu nhập, khả năng chi trả, đặc điểm công việc, đẳng cấp sống,… ảnh hưởng to đến quyết định tậu nhà của người tiêu dùng.

vì vậy, muốn bán hàng thành công thì dự án xây dựng buộc phải đáp ứng nhu cầu của 1 nhóm quý khách nhất định.

Xác định khách hàng mục tiêu thông thường bắt đầu cực kỳ sớm, trước cả khâu ngoại hình. Công việc này bao gồm khảo sát nhu cầu nhà ở tại thị trường khu vực mà dự án sẽ xây dựng. Trong trong những đối tượng đấy, người làm cho kinh doanh phải tậu ra nhóm đối tượng là khách hàng mục tiêu để nhắm đến dùng cho họ. ngoại trừ đấy, cũng nên quan sát xem các bắt buộc, mong muốn của nhóm người mua này mà các dự án đã thực bây giờ đó chưa đáp ứng được để đưa vào dự án của mình.

Chuyên gia mách nước 7 “chiêu” marketing giúp bán nhà thành công

Để bán hàng thành công, nhà hàng buôn bán bất động sản cần mang chiến lược kinh doanh tối ưu và khéo léo

sắm kênh và phân bổ ngân sách thông minh

lúc đã xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu, bước tiếp theo là chọn kênh truyền thông và phân bổ ngân sách thực hiện một phương pháp logic. Điều này nguồn gốc từ mỗi đối tượng các bạn tùy vào lứa tuổi, đặc biệt ngành nghề, thói quen về thời gian,… sẽ sở hữu những phương pháp tiếp cận thông tin khác nhau. với thể là qua báo in, báo online, mạng xã hội, truyền hình, radio,…

Thông thường, một dự án sẽ tiêu dùng tất cả những kênh truyền thông cả truyền thống lẫn tiên tiến. Tuy nhiên, trong các công đoạn tăng trưởng dự án, liều lượng những phương pháp này sẽ thay đổi.

Đáng để ý, phân tích thông tin người dùng dựa trên những công cụ digital (Digital Makerting) hay tương tác trực tiếp giữa nhân viên bán hàng mang quý khách (Makerting trực tiếp) là các phương pháp làm cho hiệu quả bây giờ.

Đây cũng là xu thế makerting được dự đoán sẽ ngự trị thế giới makerting bất động sản năm 2017 và trong các năm đến. Hiện cách này đã được một số ngành kinh tế tiêu dùng phổ biến, còn bất động sản vẫn còn vô cùng giảm thiểu.

>>> Mặt bằng căn hộ Masteri An Phú

Những chiêu marketing giúp bán nhà nhanh chóng
Rate this post

Chức năng bình luận đã bị đóng