Những nghiệp vụ nào người bảo vệ nhất thiết phải được trang bị?

0

Bảo vệ là công việc đòi hỏi cần trang bị nhiều nghiệp vụ để có thể hoàn thành tốt công việc được giao.  Cùng tìm hiểu các nghiệp vụ bảo vệ nhất thiết cần trang bị nhé!

Nghiệp vụ bảo vệ thông thường

Tuần tra, kiểm soát người, hàng hoá, phương tiện ra vào mục tiêu; quản lý hàng hoá xuất nhập; bảo vệ mục tiêu cố định, bảo vệ mục tiêu di động; nhận dạng; bảo vệ hiện trường; xử lý các tình huống, lập các loại biên bản…

Nghiêp vụ điều lệnh là nghiệp vụ đầu tiên mà người bảo vệ được trang bị

Nghiêp vụ điều lệnh là nghiệp vụ đầu tiên mà người bảo vệ được trang bị

Nghiệp vụ bảo vệ điều lệnh

Tập huấn các điều lệnh cơ bản như đi đều, diễu hành, chào theo điều lệnh, phương pháp phòng thủ, tấn công và sẵn sàng chiến đấu

Nghiệp vụ bảo vệ võ thuật

Nhân viên bảo vệ được học các đòn võ thuật cơ bản với các nội dung: đòn tay (đấm thẳng, đấm vòng, đấm móc, đấm cắt kéo, chỏ trước, chỏ sau, chỏ vòng, chỏ trên xuống, chỏ tước, chỏ ngang …); đòn chân (đá thẳng, đá ngang, đá vòng cầu thuận, đá vòng cầu nghịch, đá 180 độ, đá 360 độ, đá hạ, đá trung, đá thượng …); kỹ thuật bắt khoá đối phương, tay không chống binh khí, các tình huống tự sáng tạo, kỹ thuật đối luyện, các bài quyền Quốc tế …

Nghiệp vụ võ thuật nhất thiết phải trang bị

Nghiệp vụ võ thuật nhất thiết phải trang bị

Nghiệp vụ bảo vệ cấp cứu

Cấp cứu người chết đuối, người bị điện giật, cấp cứu người bị say nắng, say nóng, cầm máu vết thương, băng bó vết thương, hô hấp nhân tạo, ép tim ngoài lồng ngực …

Nghiệp vụ bảo vệ phòng cháy chữa cháy

Nhân viên bảo vệ được học nghiệp vụ cơ bản trong PCCC. Được nắm vững những quy tắc, biện pháp phòng ngừa cháy nổ, các biện pháp chữa cháy, thực hành chữa cháy bằng bình bột, chữa cháy bằng bình khí … Có kỹ năng xử lý linh hoạt các sự cố bằng các biện pháp nghiệp vụ như: giải tán đám đông, dùng thang dây cứu hộ, dập tắt đám cháy …

Nhân viên bảo vệ được học nghiệp vụ cơ bản trong PCCC

Nhân viên bảo vệ được học nghiệp vụ cơ bản trong PCCC

Giao tiếp ứng xử

Kỹ năng tiếp đón khách – bắt tay thế nào là lịch sự? Biết tôn trọng người trên kẻ dưới, biết giữ chữ Tín… Tại sao nói “Khách hàng là thượng đế”? Nghệ thuật nói lời “cảm ơn”, nghệ thuật giải quyết các tranh chấp, mâu thuẫn. Làm thế nào để trở thành người lịch sự văn hóa?

Tham khảo:

Rate this post

Chức năng bình luận đã bị đóng